image banner
Hưng Yên Nam: Tổ chức liên hoan tiếng hát làng sen 2024
Lượt xem: 214

Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024); 138 năm ngày quốc tế lao động (01/5/1886 – 01/5/2024); tiến tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2024).

Ngày 04/05/2024, UBND xã Hưng Yên Nam tổ chức liên hoan tiếng hát làng sen xã Hưng Yên Nam năm 2024. Về tham dự liên hoan có các ông bà lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã, toàn thể cán bộ, công chức xã, Trạm trưởng trạm y tế, hiệu trưởng các nhà trường đóng trên địa bàn xã. Các đồng chí Bí thư, xóm trưởng, trưởng ban công tác mặt trận các xóm, Ban chấp hành các chi đoàn, chi hội, Các đội văn nghệ quần chúng của các đơn vị, cùng đông đảo nhân dân  đến xem và cổ vũ cho các tiết mục.

 

 “Liên hoan tiếng hát làng Sen” là một trong những sự kiện chính nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Làng Sen năm 2024, chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) nhằm ngợi ca, tôn vinh các giá trị tư tưởng của Người, ngợi ca người chiến sỹ cộng sản lỗi lạc, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất Hồ Chí Minh.

Tổ chức Liên hoan tiếng hát Làng Sen nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ thành kính và thể hiện tình cảm của nhân dân đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua Liên hoan để tuyên truyền, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh và tiếp tục thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Liên hoan Nhằm thỏa mãn nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ các giá trị văn hóa của nhân dân; đẩy mạnh Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Liên hoan cũng là dịp để các đội văn nghệ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động; Tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung. Đồng thời thông qua Liên hoan để tiếp tục đánh giá phong trào hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng của từng đơn vị trong thời gian qua.

 

Liên hoan tiếng hát Làng Sen năm nay được diễn ra với sự tham gia của 11 đội văn nghệ thuật quần chúng đến từ 08 đơn vị xóm và 3 đơn vị trường học đóng trên địa bàn xã. Tại Liên hoan, quý vị khán giả đã được đắm mình trong các làn điệu của dân ca Ví, giặm xứ Nghệ… và những bài hát, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước mến yêu, ca ngợi hòa bình, độc lập và chủ quyền của dân tộc. Đồng thời liên hoan cũng là dịp để cho các đơn vị giao lưu, học hỏi, phát huy những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Anh-tin-baiBà Nguyễn Thị Bông - PCT.UBND xã phát biểu khai mạc

 

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai  Một số hình ảnh tham gia Liên hoan Tiếng hát Làng sen năm 2024

 

                                                                                                                                                                                    Trần Yến

          

                                                                                                                                                     

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG YÊN NAM - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG YÊN NAM
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Thị Bông - Phó chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hưng Yên Nam - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0976832933 - Email: bongdanguy@gmail.com